GS25
Là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 đã mở rộng mạng lưới của họ với hơn 15.000 cửa hàng, khiến GS25 trở thành công ty lớn nhất trên thị trường.
GS25 Việt Nam có cùng tham vọng là chuỗi cửa hàng tiện lợi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Các cửa hàng GS25 cung cấp không gian để bán các sản phẩm hàng hóa thiết yếu, sử dụng hệ thống truyền hình tại cửa hàng để phát triển các kênh như Nền tảng Phong cách sống Phương châm và là điểm kết nối điểm phân tán với chuỗi cung cấp Thực phẩm và Đồ uống của tập đoàn để cung cấp các lựa chọn thực phẩm tươi sống để cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cao. Khi sở thích và thói quen mua sắm của khách hàng thay đổi, lưu lượng người đến các địa điểm CVS ngày càng tăng cung cấp một kênh tăng trưởng duy nhất cho các sản phẩm và dịch vụ đi kèm.