vi
Vera - Thương hiệu thời trang từ năm 1997 | Sơn Kim Retail

VERA - CẢM NHẬN MỘT PHONG CÁCH

Là “Thương hiệu nội y Cao cấp của Việt Nam”, chúng tôi tự hào đã cung cấp nội y phụ nữ Việt Nam với thiết kế thời trang, chất lượng và sự thoải mái.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm & dịch vụ lấy cảm hứng từ khách hàng, Vera đã không ngừng tìm cách mang đến cho phái đẹp sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm mà họ mong đợi từ thương hiệu nội y hàng đầu Vietman.

Tất cả các sản phẩm của Vera đều sử dụng chất liệu cao cấp nhất được lắp ráp bằng công nghệ may tiên tiến của Nhật Bản, mang đến sự phù hợp và phong cách đặc biệt mà khách hàng của chúng tôi tin tưởng Vera giao cho những trang phục thân thiết. Các địa điểm bán lẻ rộng khắp và nền tảng trực tuyến giúp các sản phẩm của Vera có thể được tiếp cận trên toàn quốc, cho phép phụ nữ có được sự tự tin, thoải mái và sang trọng mà chỉ những bộ đồ Vera mới có thể mang lại.

VERA - TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT TỪ NĂM 1997

Năm 1997, SonKim Retail liên doanh với Quadrille Nishida (công ty thời trang hàng đầu Nhật Bản) cho ra đời thương hiệu VERA. Tại thời điểm phụ nữ Việt Nam vẫn chưa mấy mặn mà với trang phục nội y cao cấp, VERA (Vietnam Era – “Kỷ nguyên Việt Nam”) đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội y. 

VERA định hình thị trường nội y cao cấp với nhiều dòng sản phẩm đột phá, tự hào phục vụ các thế hệ phụ nữ Việt Nam. Vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ được tôn vinh qua những sản phẩm chất lượng từ VERA, đảm bảo sức khỏe, sự bảo vệ và thoải mái nhất cho phái đẹp.

QUYẾN RŨ TRONG TỪNG SẮC THÁI

Với hơn 20 năm cống hiến và phụng sự bằng niềm đam mê và thấu hiểu khách hàng, VERA đã và đang nâng tầm chất lượng, trở thành lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. VERA dẫn đầu thị trường nội y cao cấp với nhiều dòng sản phẩm đột phá, tự hào phục vụ các thế hệ phụ nữ Việt Nam.

Vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ được tôn vinh qua những sản phẩm chất lượng từ VERA, đảm bảo sức khỏe, sự bảo vệ và thoải mái nhất cho phái đẹp. VERA luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ của phụ nữ Việt Nam.

Sở hữu lực lượng lao động lành nghề nhất tại thị trường Việt Nam, VERA áp dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến thiết kế tiện dụng,thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.

Vào đầu năm 2021, VERA tiếp tục được làm mới với hình ảnh thương hiệu trẻ trung nhắm đến đối tượng phụ nữ hiện đại. Sự ra đời của dòng lingerie “Nữ Thần Quyến Rũ” với những thiết kế đầy gợi cảm thể hiện cuộc cách mạng của VERA trong suy nghĩ khách hàng, khuyến khích phụ nữ tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc.

Là một Nền tảng Phong cách sống, thương hiệu GS25 dẫn đầu chiến lược hệ sinh thái của SonKim Retail bằng cách cung cấp mạng lưới các điểm bán lẻ thực sự là trung tâm của cộng đồng.

Bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu một cách nhanh chóng, thuận tiện và cạnh tranh về chi phí, mạng lưới các địa điểm cửa hàng GS25 cung cấp các tương tác hàng ngày với khách hàng và cơ hội để tăng tỷ trọng chi tiêu của người tiêu dùng trong hệ sinh thái.

XEM THÊM

GS Shop là sự phát triển của hoạt động TV Home Shopping (mua sắm tại nhà) của tập đoàn. Là một nền tảng kênh bán lẻ với nền tảng thương mại điện tử tiên tiến hàng đầu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và tiện lợi hơn. Nền tảng thương mại điện tử đã phát triển các thuật toán để tăng tương tác với khách hàng và giảm chi phí bán hàng được áp dụng trong hệ sinh thái bán lẻ của tập đoàn.

SonKim Retail đã giúp GS Shop xây dựng hệ sinh thái, xây dựng chiến lược kinh doanh đúng đắn, phát triển quan hệ đối tác để đảm bảo doanh thu tăng trưởng bền vững.

XEM THÊM

SHOW YOU’RE JOCKEY
Với tinh thần không ngừng đổi mới từng ngày, Jockey đã mang đến các mẫu thiết kế tinh tế phối hợp kỹ thuật cắt cúp khéo léo, phối màu hiện đại, mang đến sự tự tin và năng động cho người mặc. SonKim Mode đã thành công trong hoạt động nhượng quyền toàn phần thương hiệu Jockey tại thị trường Việt Nam với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc.

XEM THÊM

Jardin Des Sens là nhà hàng Pháp cao cấp được điều hành bởi hai đầu bếp Michelin nổi tiếng trên toàn thế giới, Jacques và Laurent Pourcel. Tọa lạc tại một trong những ngôi biệt thự cuối cùng ở Sài Gòn được xây dựng từ thời thuộc địa Pháp sẽ giúp thực khách thưởng thức ẩm thực cao cấp, các loại rượu vang ngon nhất trên bàn ăn được chăm chút tỉ mỉ và trải nghiệm đầy đủ về dịch vụ đẳng cấp thế giới.

XEM THÊM

Mama Sens là thương hiệu nhà hàng Pháp theo phong cách casual được điều hành bởi hai đầu bếp Michelin nổi tiếng trên thế giới, Jacques và Laurent Pourcel. Mama Sens đưa bạn đến với lối sống hạnh phúc của các quốc gia Địa Trung Hải với thiết kế nhẹ nhàng và ấm cúng, ẩm thực hiện đại và các thức uống phong cách mùa hè vui nhộn.

XEM THÊM

KYO WATAMI Grill & Sushi là một nhà hàng Nhật Bản nguyên bản, nơi bạn có thể tập hợp gia đình và bạn bè của mình để dùng bữa trong một bữa hòa hợp sushi, sashimi, udon, lẩu, cơm nóng…, hãy tận hưởng thời gian của bạn và được chào đón với dịch vụ lịch sự, chu đáo và ấm áp.

XEM THÊM

Son Kim hợp tác với các đối tác tại Nhật Bản để mở chuỗi nhà hàng Watami, hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tinh tế, mang truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý và phong cách phục vụ. “Motenashi” tận tâm, chu đáo từ trái tim.

XEM THÊM

Health Spa hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Nơi đây đã trở thành điểm đến nổi tiếng để thư giãn cho tâm trí, cơ thể và tinh thần với các liệu pháp spa độc đáo trong bầu không khí trong lành tràn ngập âm thanh nhẹ nhàng để kết nối với nội tâm của bạn. Các liệu pháp mát-xa và spa thư giãn được thực hiện bởi các nhà trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp.

XEM THÊM

Global Target hỗ trợ hệ sinh thái của tập đoàn Bán lẻ SonKim bằng cách trở thành một thành phần quan trọng trong chuỗi cung ứng, cung cấp đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và hậu cần để đảm bảo các điểm cuối bán lẻ được cung cấp đúng thời hạn và với chi phí thấp.

XEM THÊM

Logis DC Park là một nền tảng cơ sở hạ tầng hậu cần nhằm hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng về quy mô cần thiết trong lĩnh vực bán lẻ để đảm bảo cung cấp hàng hóa hoàn hảo với chi phí hiệu quả nhằm đảm bảo lợi tức đầu tư tốt nhất.

XEM THÊM